báo giá vách kính cường lực dày 12 ly

chuyên nhận thi công, lắp ráp, sửa chữa mặt hàng vách ngăn kính cường lực 10ly- 12 ly các loại với giá rẻ, chuyên nghiệp, chất lượng, nhanh chóng và uy tín

Công ty nhôm kính Thiên An   là một đơn vị chuyên nhận thi công, lắp ráp, sửa chữa mặt hàng vách ngăn kính  cường lực 12 ly giá rẻ, chất lượng, chuyên nghiệp, nhanh chóng và uy tín nhất tại Tp hcm và các tỉnh thành lân cận khác. Chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực này cũng đã nhiều năm liền, vì thế chúng tôi luôn cam kết sẽ mang lại những sản phẩm & dịch vụ  chất lượng  với mức giá cạnh tranh  nhất so với giá thị trường. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đảm bảo quý khách sẽ thấy hài lòng khi đến với Thiên An. 


vách kính cường lực 10 ly

Ảnh minh họa: Vách ngăn kính cường lực 12 ly

 Vách ngăn kính cường lực 12 ly được sử dụng chủ yếu bằng kính cường lực có độ an toàn rất cao. Đặc điểm của sản phẩm này là mang đến cho căn phòng của bạn sự thoáng mát  sang trọng và hiện đại, khả năng cách âm tốt, mở rộng không gian của căn phòng. Có thể lắp đặt thay đổi mà không làm ảnh hưởng đến cấu trúc của ngôi nhà. Vách ngăn kính cường lực 12 ly chịu được va đập tốt, giá cả lại hợp lý. Sản phẩm này giúp chúng ta gần với thiên nhiên hơn, thường được các chủ thầu xây dựng dùng để làm vách ngăn chia phòng trong các công ty, cơ sở, doanh nghiệp, nhà ở... tạo cho không gian sử dụng thêm phần rộng rãi, thoáng đãng hơn.


vách kính cường lực 10 ly


Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho bài viết

Nếu quý khách nào có nhu cầu hãy liên hệ với cơ sở của chúng tôi nhé để được tư vấn, giải đáp cũng như báo giá từng mẫu sản phẩm mà quý khách cần một cách cụ thể và rõ ràng nhất có thể. Thông tin xin liên hê: 

 Chúng tôi nhận lắp đặt tất cả các loại cửa kính , cửa thủy lực , cửa tự động , cửa nhôm kính kính cách âm , kính 2 lớp rút chân không, vách kính ngăn văn phòng , nhận thiết kế tư vấn thi công các hạng mục nhôm kính , kính cường lực ,

 Đến với Nhôm Kính Thiên An  Chất lượng và uy tín luôn đặt lên hàng đầu..
  • Với tiêu chí chất lượng – uy tín làm lên thương hiệu sản phẩm chúng tôi hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Thi công chuyên nghiệp trên từng sản phẩm, cung cấp phụ kiện chính hãng và bảo hành đầy đủ cho khách hàng sự yên tâm khi sử dụng.
  •  Mọi chi tiết góp ý xin liên hệ:
                                                     Hotline: 0908 104 352  (mr thành)




0 nhận xét :

Đăng nhận xét