vách kính tắm , kính phòng tằm tại quận phú nhuận ,quận tân phú

C ty luôn mong muốn được phục vụ quý khách hàng tốt nhât , chuyên nghiệp nhất , giá cả hợp lý nhất 

 hotline : 0908104352  mr thành

Sản phẩm phòng tăm kính càng được nhiều khách hàng tin dùng nhất và là sự lựa chọn hàng đầu đó chính là sản phầm phong tam kinh được làm từ chất liệu kính cường lực, ngày nay nó đang được sử dụng rất phổ biến trong các công trình từ những ngôi nhà lô nhà phố, chung cư... cho tới những công trình lớn hơn như biệt thự, lâu và cả những công trình lớn mang tầm cỡ quốc gia trong nước và quốc tế. Sở dĩ sản phẩm được ưu đãi như thế cũng có nguyên nhân sâu xa của nó và những sự vượt trội hơn rất nhiều với các dòng thế hệ khác cùng công dụng.
Phòng tắm kính là gì?
Bằng cách ghép vuông góc các tấm kính với cạnh tường sẽ có được những mẫu
 vách kính phòng tắm đẹp vừa thích nhìn, vừa cảm thấy tiện nghi khi sử dụng đó chính là dạng phòng tắm góc vuông góc, vát góc, hay thẳng góc ( sử dụng bản lề 90 độ,180 độ,135 độ). Nhằm tiết kiệm không gian, nhẹ nhàng hơn trong sử dụng, phòng tắm kính cửa đã đáp ứng yêu cầu này một cách thoả đáng, đồng thời với kiểu dáng sang trọng phòng tắm kính là những lựa chọn thông minh nhất cho người sử dụng….



Cấu tạo  phòng tắm kính


- Phòng tắm kính thường được làm bằng chất liệu là loại  kính này khi bị vỡ sẽ không rơi ra thành từng mảnh sắc mà vẫn dính kết tại chỗ nhờ một tấm plastic ở giữ nên sẽ hạn chế gây thương tích cho người dùng. Loại kính này cũng có khả năng chắn được những tia cực tím UV của ánh sáng mặt trời nên rất phù hợp với những bồn tắm lộ thiên.
- Kính cường lực 10 mm – 12 mm, tùy vào diện tích bề mặt và chiều cao phòng tắm.
- Bản lề inox 304 hoặc đồng mạ Chrome 180 độ, các phụ kiện như kẹp định vị, tay nắm, bát sỏ, kẹp kính bằng inox 304 hoặc 201.
- Silicone chống nước dùng để xử lý những khe hở giữa kính với tường, sàn.
- Hệ gioăng cao su kép đảm bảo độ kín khít.
- Lựa chọn những phụ kiện phòng tắm kính đạt tiêu chuẩn sẽ giúp các phòng được dựng chắc chắn, ổn định, khi đóng mở không gây ra tiếng động và không bị han gỉ. Trong quá trình sử dụng, bạn nên thường xuyên lau, vệ sinh vách kính bằng các hoá chất làm sạch chuyến dụng. Chú ý không để những hóa chất này bám vào các phụ kiện phòng tắm kinh  bằng kim loại vì có thể làm chúng bị gỉ.



Các kiểu phòng tắm kính (vách tắm kính) thịnh hành hiện nay:

Phân loại theo kiểu dáng, có 3 kiểu:

- Phòng tắm kính thẳng:Thích ứng với không gian nhà tắm rộng, vuông vắn, có một mặt tiếp giáp với tường hoặc bốn mặt đều làm bằng kính. Với thiết kế hiện đại về chất lượng, kiểu dáng phòng tắm kính thẳng đã thay thế hoàn toàn cho các dạng vách tường ngăn, vách gỗ, hay những vật liệu khác…
Phòng tắm kính uốn cong: Kính với đặc điểm cứng cáp, mạnh mẽ và hiện đại nhưng vẫn chưa thuyết phục được người tiêu dùng bởi tính mềm mại chưa có. Nhưng với kính cong lại là điều hoàn toàn khác. Phòng tắm kính uốn cong là một giải pháp cho những không gian mang chút nữ tính và đầy nét tinh tế.
Phòng tắm kính vát góc: Phòng tắm kính vát góc là kiếu phòng tắm được khá  nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay vì nó tận dụng được tối ưu những diện tích không sử dụng của căn nhà và mang lại nét thẩm mỹ cho không gian của chủ nhân.

Phân loại theo kiểu mở, có 2 loại:  

Phòng tắm kính cửa trượt: nhằm tiết kiệm không gian, nhẹ nhàng hơn trong sử dụng, phòng tắm kính đã đáp ứng yêu cầu này một cách thỏa đáng, đồng thời với kiểu dáng sang trọng phòng tắm kính cửa trượt là những lựa chọn thông minh nhất cho người sử dụng.
Phòng tắm kính cửa mở quay: (90o, 180o, 135o…): Tùy thuộc vào không gian phòng tắm và nhu cầu của người sử dụng mà ta có sẽ có được những chiếc” hộp tắm” vừa sang trọng vừa thấy tiện nghi có cửa mở quay 90o, 180o, 135o…



 

Đặc điểm của phòng tắm kính cường lực

Phòng tắm kính ( vách kính cường lực phòng tắm đang được rất nhiều gia đình hiện đại sử dụng để trang trí cho không gian nội thất cho ngôi nhà. Với nhiều tính năng ưu việt và kiểu dáng sang trọng, đó chính những lý do vách kính tắm nhận được sự ưu chuộng của mọi người.


Phòng tắm kính của CỬA KÍNH THIÊN AN PHÁT   có các tính năng nổi bật:

- Cánh cửa kính đóng mở không gây tiếng ồn, thanh thoát, không chiếm nhiều diện tích của phòng tắm, trong suốt nên không hạn chế tầm nhìn của vách ngăn phòng tắm kinh cảm giác rộng thoáng cho phòng tắm.
- Không bám bẩn, không có các góc cạnh, rất thuận tiện khi vệ  sinh phòng tắm. 

- Sử dụng kính trong suốt cường lực có độ bền cao và phụ kiện cao cấp cho nên làm tăng vẻ sang trọng của phòng vệ sinh và không gây ảnh hưởng tới kiế trúc của tổng thể phòng vệ sinh. 

- Nếu bạn muốn có một phòng xông hơi tại nhà, bạn hoàn toàn có thể làm được. Kính sẽ được làm cao sát trần. Với một chiếc máy xông hơi dẫn ống xông vào phòng, bạn có thể xông hơi như tại các spa ngay trong ngôi nhà của mình.

- Nếu bạn muốn làm phòng tắm kính cường lực  thoáng hơn thì có thể làm vách ngăn lửng cao từ 1950mm– 2100mm. Chúng tôi sẽ dùng bát, xỏ bắt vào thanh Inox để chống rung cho kính và cố định các vách bằng kẹp định vị. Phòng tắm sẽ vững chắc mà vẫn thoáng sạc


0 nhận xét :

Đăng nhận xét